ਸਕੱਤਰ, ਮਕਾਨ ਤੇ ਸ਼ਹਿਰੀ ਵਿਕਾਸ ਨੇ ਮੋਹਾਲੀ ਦੀਆਂ ਸੜਕਾਂ ਨੂੰ ਭੀੜ -ਭੜੱਕਾ ਰਹਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਨਾਲ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਵਿਚਾਰ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ
ਐਸ.ਏ.ਐਸ.ਨਗਰ, 10 ਦਸੰਬਰ, 2024:
ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵੱਧ ਰਹੇ ਸ਼ਹਿਰੀਕਰਨ ਅਤੇ ਬੁਨਿਆਦੀ ਢਾਂਚੇ ਦੇ ਵਿਕਾਸ ਦੇ ਮੱਦੇਨਜ਼ਰ ਮੋਹਾਲੀ ਦੀਆਂ ਸੜਕਾਂ ਨੂੰ ਭੀੜ-ਭੜੱਕੇ ਤੋਂ ਮੁਕਤ ਅਤੇ ਵਧਦੇ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਮਕਾਨ ਉਸਾਰੀ ਅਤੇ ਸ਼ਹਿਰੀ ਵਿਕਾਸ ਵਿਭਾਗ ਦੇ ਸਕੱਤਰ ਰਾਹੁਲ ਤਿਵਾੜੀ ਨੇ ਅੱਜ ਡਿਪਟੀ ਕਮਿਸ਼ਨਰ ਆਸ਼ਿਕਾ ਜੈਨ, ਗਮਾਡਾ ਦੇ ਸੀ.ਏ. ਮੋਨੀਸ਼ ਕੁਮਾਰ, ਕਮਿਸ਼ਨਰ ਨਗਰ ਨਿਗਮ ਟੀ ਬੇਨਿਥ, ਐਸ ਐਸ ਪੀ ਦੀਪਕ ਪਾਰੀਕ, ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਐਨ ਐਚ ਏ ਆਈ ਪ੍ਰਦੀਪ ਅਤਰੇ ਅਤੇ ਰਾਜ ਸੜਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਸਲਾਹਕਾਰ ਨਵਦੀਪ ਅਸੀਜਾ ਨਾਲ ਮੁਹਾਲੀ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਪ੍ਰਬੰਧਕੀ ਕੰਪਲੈਕਸ ਵਿਖੇ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਵਿਚਾਰ-ਵਟਾਂਦਰਾ ਕੀਤਾ।
ਮੋਹਾਲੀ ਦੀਆਂ ਸੜਕਾਂ 'ਤੇ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਦੀ ਭੀੜ 'ਤੇ ਭਵਿੱਖ ਦੀਆਂ ਚੁਣੌਤੀਆਂ 'ਤੇ ਕਾਬੂ ਪਾਉਣ ਲਈ ਥੋੜ੍ਹੇ ਅਤੇ ਲੰਮੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਹੱਲ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਵਿਭਾਗਾਂ ਨੂੰ ਡਿਪਟੀ ਕਮਿਸ਼ਨਰ ਨਾਲ ਮਿਲ ਕੇ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਸੂਬੇ ਅਤੇ ਗੁਆਂਢੀ ਯੂਟੀ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਅਤੇ ਪੰਚਕੂਲਾ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਨਾਲ ਇਸ ਮੁੱਦੇ ਨੂੰ ਮਿਲ ਕੇ ਜਾ ਸਕੇ।।
ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਟਰੈਫਿਕ ਦੀ ਵਾਧੂ ਮਾਤਰਾ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਮੌਜੂਦਾ ਸੜਕੀ ਢਾਂਚੇ ਵਿੱਚ ਸੁਧਾਰ ਅਤੇ ਹੋਰ ਵਿਸਤਾਰ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ। ਕਿਉਂਕਿ ਮੋਹਾਲੀ ਜ਼ਿਲੇ ਦੀਆਂ ਸੜਕਾਂ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ, ਪੰਚਕੂਲਾ, ਅੰਬਾਲਾ,
ਬੱਦੀ ਅਤੇ ਹਿਮਾਚਲ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਦੇ ਹੋਰ ਖੇਤਰਾਂ ਨੂੰ ਜਾਣ ਲਈ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਰਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਸੜਕਾਂ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ ਸਾਨੂੰ ਅੱਜ ਤੋਂ ਸਥਿਤੀ ਦੀ ਘੋਖ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ।
ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜਿੱਥੇ ਜ਼ਮੀਨ ਐਕਵਾਇਰ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਤਜਵੀਜ਼ ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਨੂੰ ਸੌਂਪੀ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਆਵਾਜਾਈ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਨ ਲਈ ਥੋੜ੍ਹੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਹੱਲ ਲਈ ਗਮਾਡਾ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਵਧੀਆਂ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਆਵਾਜਾਈ ਲਈ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਰਾਹੀਂ ਵੀ ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਨਾਲ ਸਾਂਝੇ ਕੀਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਗਮਾਡਾ, ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਪੁਲਿਸ ਦੇ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਵਿੰਗ ਅਤੇ ਨਗਰ ਨਿਗਮ ਵੱਲੋਂ ਇੱਥੇ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਮੁੱਦਿਆਂ ਅਤੇ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸੁਝਾਏ ਤਰੀਕੇ ਬਾਰੇ ਹਰ ਮਹੀਨੇ ਡਿਪਟੀ ਕਮਿਸ਼ਨਰ ਨਾਲ ਬਕਾਇਦਾ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਪ੍ਰਗਤੀ ਅਤੇ ਯੋਜਨਾਵਾਂ 'ਤੇ ਨਜ਼ਰ ਰੱਖੀ ਜਾ ਸਕੇ।
ਕਮਿਸ਼ਨਰ ਐਮ.ਸੀ., ਟੀ. ਬੇਨੀਥ ਨੇ ਸ਼ਹਿਰ ਦੀਆਂ ਸੜਕਾਂ ਅਤੇ ਬਜ਼ਾਰਾਂ 'ਤੇ ਭੀੜ-ਭੜੱਕੇ ਤੋਂ ਛੁਟਕਾਰਾ ਪਾਉਣ ਲਈ ਕੀਤੀ ਗਈ ਕਾਰਵਾਈ ਬਾਰੇ ਵੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਅਤੇ ਸੁਝਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਅਜੇ ਤੱਕ ਚੁੱਕੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਮੁੱਦਿਆਂ ਨੂੰ ਵੀ ਸਾਹਮਣੇ ਰੱਖਿਆ। ਐਸ ਐਸ ਪੀ ਦੀਪਕ ਪਾਰੀਕ ਨੇ ਸਕੱਤਰ ਰਾਹੁਲ ਤਿਵਾੜੀ ਨੂੰ ਹਾਲ ਹੀ ਦੇ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਚੁੱਕੇ ਗਏ ਕੁਝ ਕਦਮਾਂ ਤੋਂ ਜਾਣੂ ਕਰਵਾਇਆ ਜਦਕਿ ਐਸਪੀ (ਟ੍ਰੈਫਿਕ) ਐਚ ਐਸ ਮਾਨ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰਿਆਂ ਨਾਲ ਵਿਸਥਾਰ ਵਿੱਚ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ। ਨੈਸ਼ਨਲ ਹਾਈਵੇਜ਼ ਦੇ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਪਰਦੀਪ ਅੱਤਰੀ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਐਨ.ਐਚ.ਏ.ਆਈ. ਜ਼ੀਰਕਪੁਰ ਏਅਰਪੋਰਟ ਜੰਕਸ਼ਨ ਤੋਂ ਪੰਚਕੂਲਾ ਤੱਕ ਨੂੰ ਸਿਗਨਲ ਮੁਕਤ ਹਾਈਵੇਅ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਸੜਕੀ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਾਂ ਨੂੰ ਜੰਗੀ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਸੜਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਬਾਰੇ ਰਾਜ ਦੇ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਸਲਾਹਕਾਰ, ਡਾ: ਨਵਦੀਪ ਅਸੀਜਾ ਨੇ ਵਧਦੀ ਆਵਾਜਾਈ ਦੇ ਮੱਦੇਨਜ਼ਰ ਜਨਤਕ ਆਵਾਜਾਈਸਾਧਨਾਂ ਦੀ ਉਪਲਬਧਤਾ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਸ ਕੁਰਾਲੀ ਅਤੇ ਬੱਦੀ (ਲਗਭਗ 20 ਕਿਲੋਮੀਟਰ) ਵਿਚਕਾਰ ਮਾਰਗ 'ਤੇ ਆਵਾਜਾਈ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਨ ਲਈ ਰੇਲ ਸੰਪਰਕ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਤੇ ਵੀ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੋਹਾਲੀ ਦੀਆਂ ਸੜਕਾਂ 'ਤੇ ਚੱਲਣ ਵਾਲੀ ਟਰੈਫਿਕ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਲਾਗਲੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਨੂੰ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਲਈ ਸਾਨੂੰ ਆਵਾਜਾਈ ਨੂੰ ਸੁਚਾਰੂ ਢੰਗ ਨਾਲ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਪਵੇਗਾ।
ਗੱਲਬਾਤ ਸੈਸ਼ਨ ਦੀ ਸਮਾਪਤੀ ਮੌਕੇ ਡਿਪਟੀ ਕਮਿਸ਼ਨਰ ਨੇ ਮਕਾਨ ਉਸਾਰੀ ਅਤੇ ਸ਼ਹਿਰੀ ਵਿਕਾਸ ਵਿਭਾਗ ਦੇ ਸਕੱਤਰ ਰਾਹੁਲ ਤਿਵਾੜੀ ਨੂੰ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਦੀਆਂ ਸੜਕਾਂ 'ਤੇ ਆਵਾਜਾਈ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਨ ਲਈ ਸਬੰਧਤ ਵਿਭਾਗਾਂ ਨਾਲ ਆਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਮਹੀਨਾਵਾਰ ਮੀਟਿੰਗਾਂ ਵਿੱਚ ਸਾਰੇ ਮੁੱਦੇ ਉਠਾਉਣ ਦਾ ਭਰੋਸਾ ਦਿੱਤਾ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਸਮੱਸਿਆ ਦੇ ਹੱਲ ਲਈ ਸਾਰੇ ਭਾਗੀਦਾਰਾਂ ਨਾਲ ਇੱਕ ਮੰਚ ਤੇ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਚਰਚਾ ਕਰਨ ਲਈ ਪਹਿਲ ਕਰਨ ਲਈ ਸਕੱਤਰ ਰਾਹੁਲ ਤਿਵਾੜੀ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕੀਤਾ।
ਮੋਹਾਲੀ ਦੀਆਂ ਸੜਕਾਂ 'ਤੇ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਨੂੰ ਸੁਚਾਰੂ ਰੂਪ ਨਾਲ ਚਲਾਉਣ ਦੀ ਇਸ ਓਪਨ ਹਾਊਸ ਚਰਚਾ 'ਚ ਪੀ.ਆਰ.-4 ਨੂੰ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਨਾਲ ਦੱਖਣ ਮਾਰਗ ਰਾਹੀਂ ਜੋੜਨ, ਪੀ.ਆਰ.-5 ਨੂੰ ਵਿਕਾਸ ਮਾਰਗ ਰਾਹੀਂ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਨਾਲ ਜੋੜਨ, ਸੈਕਟਰ 48/65 ਤੋਂ 124/125 ਅਤੇ 48/65 ਤੋਂ ਦਾਰਾ ਸਟੂਡੀਓ ਅਤੇ ਦਾਰਾ ਸਟੂਡੀਓ ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ 124/125 ਵਰਗੇ ਮੁੱਦੇ ਉਠਾਏ ਗਏ।। ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜ਼ੀਰਕਪੁਰ-ਪਟਿਆਲਾ ਰੋਡ (ਐਨ.ਐਚ.-64) ਤੋਂ ਬਲੌਂਗੀ, ਬਲੌਂਗੀ ਤੋਂ ਬਾਵਾ ਵਾਈਟ ਹਾਊਸ ਤੋਂ ਜ਼ੀਰਕਪੁਰ-ਪਟਿਆਲਾ ਰੋਡ (ਐਨ.ਐਚ.-64), ਪੀ.ਆਰ.-7 (ਏਅਰਪੋਰਟ ਰੋਡ), ਐਨ.ਐਚ.-64 (ਛੱਤ ਲਾਈਟ ਪੁਆਇੰਟ ਤੋਂ ਐਨ.ਐਚ.-21, ਗੋਪਾਲ ਸਵੀਟਸ ਤੋਂ ਨਿਊ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ), ਪੀ.ਆਰ.-11, ਐਨ.ਐਚ.-21 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ 126 ਤੋਂ 74 ਏ ਅਤੇ 74/74 ਏ. ਤੋਂ 75/76, ਜੰਕਸ਼ਨ 75/76 ਤੋਂ 90 ਤੱਕ ਪਿੰਡ ਚਿੱਲਾ ਨੇੜੇ ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ, ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ ਸੈਕਟਰ 82/83 ਤੋਂ ਐਨ.ਐਚ.-64, PR-8 (ਜੰਕਸ਼ਨ 116-92/92 A ਤੋਂ ਐਨ.ਐਚ.-64 ਕਰਾਸਿੰਗ ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ) , ਸੈਕਟਰ-84 ਤੋਂ ਐਨ.ਐਚ.-64, PR-12 ਸੈਕਟਰ ਜੰਕਸ਼ਨ ਨੇੜੇ ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ 97/106-107 ਏ ਤੋਂ ਐਨ.ਐਚ.-64 ਤੱਕ ਅੱਗੇ ਲਾਲੜੂ, ਜੰਕਸ਼ਨ 97/106-107 ਤੋਂ 100/104 (ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ ਦੇ ਨੇੜੇ), 100/104 (ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ ਦੇ ਨੇੜੇ) ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ ਜੰਕਸ਼ਨ 101/102-101 ਏ/102 ਤੱਕ ਏ, ਸੈਕਟਰ ਜੰਕਸ਼ਨ 101/102-101 ਏ/102 ਏ ਤੋਂ ਐਰੋਟ੍ਰੋਪੋਲਿਸ (ਪਾਕੇਟ-ਡੀ) ਬਾਊਂਡਰੀ, ਐਮਡੀਆਰ-ਏ ਤੋਂ ਐਨ.ਐਚ.-21 ਖਰੜ-ਬਨੂੜ-ਤੇਪਲਾ, ਸੈਕਟਰ 108 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ-114 ਤੱਕ ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ ਦੇ ਨਾਲ 100 ਫੁੱਟ ਚੌੜੀ ਸੜਕ, ਪੀਆਰ-1 ਗਮਾਡਾ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸਵੇਅ ਕੁਰਾਲੀ/ਸਿਸਵਾਂ ਟੀ-ਜੰਕਸ਼ਨ ਸੜਕ ਤੱਕ ਪੀ ਆਰ-9 ਆਈ ਟੀ ਸਿਟੀ ਚੌਕ, ਐਨ.ਐਚ.-5 (ਓਲਡ ਐਨ.ਐਚ.-21) ਖਰੜ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ, ਵੇਰਕਾ ਚੌਕ ਤੋਂ ਡਿਵਾਈਡਿੰਗ ਰੋਡ 55/56, ਪੀਆਰ-7 ਤੋਂ ਐਮਡੀਆਰ-ਏ (ਖਰੜ-ਬਨੂੜ-ਤੇਪਲਾ), ਪੀਆਰ-7 ਤੋਂ ਐਮਡੀਆਰ-ਏ (ਡਿਵਾਈਡਿੰਗ ਸੈਕਟਰ 117/126 ਅਤੇ 116/127, ਪੀਆਰ-6, ਪੀ.ਆਰ. -5 ਤੋਂ ਐਨ ਐਚ -21, ਐਨ ਐਚ-21 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ 114/115 (ਨੇੜੇ ਰੇਲਵੇ) ਲਾਈਨ), ਪੀ ਆਰ -7 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ ਡਿਵਾਈਡਿੰਗ 113/114 ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ ਨੇੜੇ, ਰੋਡ ਡਿਵੀਡਿੰਗ 57/58 ਤੋਂ ਪੀ ਆਰ-7, ਯੂਟੀ ਬਾਉਂਡਰੀ ਸੈਕਟਰ 54/55 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ-112/113 ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ, ਯੂਟੀ ਬਾਉਂਡਰੀ ਸੈਕਟਰ 54/55 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ- 112/113 ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ, ਯੂਟੀ ਬਾਊਂਡਰੀ ਸੈਕਟਰ 53/54 ਤੋਂ ਪਿੰਡ ਲਾਂਡਰਾਂ ਰਾਹੀਂ ਪਿੰਡ ਲਖਨੌਰ, ਜੁਡੀਸ਼ੀਅਲ ਕੋਰਟ ਕੰਪਲੈਕਸ (ਸੈਕਟਰ 89/90) ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ-111/112 ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ, ਯੂਟੀ ਬਾਉਂਡਰੀ ਸੈਕਟਰ 52/53 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ-110/111 ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ, ਯੂਟੀ ਬਾਉਂਡਰੀ ਸੈਕਟਰ 52/53 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ-110/111 ਤੱਕ ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ, ਯੂਟੀ ਬਾਊਂਡਰੀ ਸੈਕਟਰ 51/52 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ-109/110 ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ, ਯੂਟੀ ਬਾਉਂਡਰੀ ਸੈਕਟਰ 51/52 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ-109/110 ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ, ਯੂਟੀ ਬਾਉਂਡਰੀ ਸੈਕਟਰ 50/51 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ-108/109 ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ, ਯੂਟੀ ਬਾਉਂਡਰੀ ਸੈਕਟਰ 50/51 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ-108/109 ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ ਲਾਈਨ, ਯੂਟੀ ਬਾਊਂਡਰੀ ਸੈਕਟਰ 49/50 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ ਤੱਕ ਜੰਕਸ਼ਨ 104/105-108/109, ਯੂਟੀ ਬਾਉਂਡਰੀ ਸੈਕਟਰ 48/49 ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ ਜੰਕਸ਼ਨ 99/100-104, ਸੈਕਟਰ 48 ਤੋਂ ਆਈਆਈਐਸਈਆਰ, ਸੈਕਟਰ-81, ਪਿੰਡ ਕੰਬਲੀ ਤੋਂ ਸੈਕਟਰ ਜੰਕਸ਼ਨ 103/104-108 ਨੇੜੇ ਯੂਟੀ ਬਾਉਂਡਰੀ ਰੇਲਵੇ ਲਾਈਨ ਦੇ ਨਾਲ , ਨਿਊ ਏਅਰਪੋਰਟ ਰੋਡ ਨੇੜੇ ਰੁੜਕਾ ਤੋਂ ਐਮ.ਡੀ.ਆਰ.-ਏ ਖਰੜ-ਬਨੂੜ-ਤੇਪਲਾ (ਸੈਕਟਰ-102/102A), ਪੀ.ਆਰ.-9 ਸ਼ਹੀਦ ਸਰਦਾਰ ਭਗਤ ਸਿੰਘ ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਏਅਰਪੋਰਟ ਤੋਂ ਐਮ.ਡੀ.ਆਰ.-ਏ (ਖਰੜ-ਬਨੂੜ) ਅਤੇ ਐਰੋਟ੍ਰੋਪੋਲਿਸ ਗਰਿੱਡ ਸੜਕਾਂ ਦੀ ਮੌਜੂਦਾ ਸਥਿਤੀ ਅਨੁਸਾਰ ਵੀ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ ਗਈ।